Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Thí sinh người Việt gây sốt ở X Factor Anh

 

Chàng du học sinh 18 tuổi, Jason Việt Tiến, trở thành một hiện tượng bởi cách nói chuyện hài hước và chất giọng giàu cảm xúc khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Anh.

Xuất hiện trong tập 2 của chương trình The X Factor (phiên bản Anh), cậu sinh viên Việt Nam đang du học tại Birmingham, Anh, làm dư luận xôn xao. Không có chất giọng thực sự xuất sắc nhưng Việt Tiến được các giám khảo đánh giá cao ở cách bộc lộ cảm xúc khi thể hiện bản ballad I Have Nothing của diva bạc mệnh Whitney Houston.
* Jason Việt Tiến hát "I Have Nothing" ở vòng loại "The X Factor"
Geri Halliwell nhận xét: "Cậu làm tốt hơn những gì tôi nghĩ khi thấy cậu xuất hiện. Đây là một ca khúc không dễ gì hát tốt được". Giám khảo Louis Walsh nhận định: "Có thể phần trình diễn của cậu không hoàn hảo nhưng thực sự sống động và thú vị. Đó là lý do tại sao tất cả khán giả ở đây cổ vũ cho cậu, còn tôi thì muốn nghe nữa".
Jason Việt Tiến, chàng trai người Việt gây sốt trong tập 2 vòng loại
Jason Việt Tiến, chàng trai người Việt gây sốt trong tập 2 vòng loại "The X Factor" phiên bản Anh mùa thứ chín.
Điểm đặc biệt trong tiết mục của Jason Việt Tiến là trước khi ra sân khấu, cậu tâm sự về tình cảm đặc biệt của mình dành cho nữ giám khảo xinh đẹp Tulisa Contostavlos. Jason bước ra sân khấu và đem theo một bông hồng dành tặng người phụ nữ trong mộng. Tuy nhiên, cậu phát âm nhầm tên của Tulisa thành "Tulisha" và các vị giám khảo phải chỉnh lại âm ngữ cho Jason.
Tulisa là người cổ vũ Jason nhiệt tình nhất. Cô còn trao một nụ hôn ngọt ngào khiến chàng trai người Việt ngất ngây. "Jason, tôi nghĩ chúng tôi đã tìm ra được một nhân tố mới. Tôi yêu bạn và phần trình diễn của bạn. Bạn muốn có tình yêu của tôi và bạn đã có được điều đó". Nhận được sự đồng ý của 4 giám khảo, Jason Việt Tiến thẳng tiến vào vòng trong.
Phần giao lưu đầy dễ thương và hài hước của Jason đã chinh phục hàng triệu khán giả theo dõi chương trình The X Factor. Sau đó, nhiều tờ báo danh tiếng của Anh như Mirror, Daily Mail... đều đưa tin về chàng du học sinh người Việt.
Jason nhận nụ hôn từ nữ giám khảo xinh đẹp Tulisa Contostavlos.
Jason nhận nụ hôn từ nữ giám khảo xinh đẹp Tulisa Contostavlos - người mà cậu yêu mến.
Jason Việt Tiến, 18 tuổi, mới sang Anh du học ngành Marketing, PR tại Đại học Birmingham City được hơn 2 năm. Trước đó, cậu là cựu học sinh trường THPT Trần Phú (TP HCM). Khi còn ở Việt Nam, Jason từng là tham dự cuộc thi Tiếng ca học đường 2009.
Cùng với The Voice hay Idol, The X Factor là một trong ba chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc hút khách nhất trên thế giới hiện nay. Phiên bản của Anh đã đi tới mùa thứ chín, còn phiên bản Mỹ mùa thứ hai sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12/9.
Nguyên Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét